Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
manueliyex112.over-blog.com

nên mua Ascent Riverside Tien Phat SaleReal vì lý do gì?

 

Khái quát khoản tiết dự án Ascent Riverside

sau thắng lợi của hàng loạt Những dự án thuộc dòng căn hộ đẳng cấp Ascent, tại sàn BDS khu vực Nam Sài Gòn, nhà đầu tư Tiến Phát vừa xa lạ cho thành mắt căn hộ chung cư Ascent Riverside quận 4, 1 Sản phẩm dự án Với Lượng Sản phẩm công bố cực kỳ cạnh tranh.

thiết kế dự án quận 4 có thực sự lý thú như lời đồn? tạo Những hạng mục nào đang được chủ đầu tư áp dụng ở dự án Ascent Riverside? bao giờ nhà đầu tư bàn giao chủ hoàn tất? đó chính là 1 số vấn đề đang được Các Quý khách hàng chú ý Giới thiệu lúc được hỏi về dự án Ascent Riverside.

Với bài viết dưới đây, Những chuyên gia SaleReal Team sẽ lần lượt chia sẻ Các nội dung liên quát đến dự án Ascent Riverside quận 4 này, cùng với Các Suy xét cụ thể về Các hạng mục phát triển ở khuôn mĩ nội khu vực, Khiến Khách hàng có thêm Các thông tin giá trị về dự án.

Tìm hiểu thông tin khoản tiết căn hộ chung cư Ascent Riverside

Ascent Riverside quận 4 là dự án được áp dụng phía dòng sông Kênh Tẻ, tới chứa đựng mặt tiền đường giao thông đắc địa, hiện nay, căn hộ cao cấp quận 4 có địa thế toạ lạc ở số 1C Tôn Thất Thuyết, phường một, quận 4 TPHCM.

dự án vừa tạo ưu điểm từ vị trí cận giang cận lộ, lại được chủ đầu tư xây quy hoạch thật bài bản. trong đó, tổng diện tích phát triển căn hộ Ascent Riverside quận 4 là 19.509 mét vuông. chủ đầu tư ưu tiên áp dụng Các hạng mục thiết kế nhà ở gồm 1 toà tháp cao 23 tầng.

Với mật độ xây chỉ chiếm 39%, tổ số Sản phẩm mà dự án quận 4 đang chứa đựng chỉ tạo 340 căn, gồm Những loại hình chung cư có từ 1-3 phòng ngủ. kết cấu ở khuôn viên nội khu vực dự án rất hợp lý và khoa học, mật độ xây thấp, sẽ tạo những môi trường trống, dành việc thiết lập môi trường sinh sống cực kỳ khoa học và bài bản.

Dự sáng nhà đầu tư sẽ rót vô dự án Ascent Riverside quận 4 Với số vốn khoảng 25 triệu USD để quy hoạch đồng bộ dự án. Theo chúng tôi mấy hẳn, Đối với mật độ xây dựng thấp, tới có vị trí kề cạnh mặt sông đắc địa, thì chất Số lượng môi trường sống chỗ đây sẽ cực kỳ đảm bảo, điều kiện an cư vừa trong số lành, lại thoáng mát thiên thế, tránh xa Các xô bồ nhộn nhịp như ở khu vực trung tâm thành phố.

căn hộ đẳng cấp quận 4 được chủ đầu tư Tiến Phát bắt đầu khởi công xây dựng vô quý 1/2018, và dự sáng sẽ được chủ đầu tư đồng bộ và bàn giao cho Các Khách hàng mua nhà ở đây vào Quý 2/2019.

bên cạnh Các hạng mục chủ tại, dự án Ascent Riverside còn tạo kết cấu của 2 tầng hầm, dành kết cấu Ascent Riverside SaleReal bãi xe, Với môi trường lắp rộng lớn, bảo đảm cho người dân Ascent Riverside có thể sảng khoái lúc sống.

thu hút, Khách hàng mua chủ tại căn hộ chung cư Ascent Riverside còn tạo cấu trúc bàn giao mang tiêu chuẩn Nhật Bản, kèm theo chính sách hỗ trợ Khách hàng từ ngân hàng đối tác là ngân hàng OCB, sẽ thay mặt cho chủ đầu đầu tư áp dụng Các thủ tục kinh tế Đối với lãi suất tối ưu nhất.

kết cấu chung cư Ascent Riverside

đừng chỉ có sự đầu tư kỹ lưỡng về quy mô mà trong Những đường nét kết cấu sáng trúc ở khuôn viên nội khu. Với phong cách thực hiện vừa mang kết cấu tân cổ điển hài hoà vừa nhấn nhá thêm Các gam màu Á Đông tôn vinh bản sắc Việt, mang lại may mắn cho chủ nhà.

kết cấu căn hộ chung cư nội khu vực tạo loại hình chung cư có một -3 phòng ngủ, phong phú về mặt diện tích, giá bán có nhiều thụ lựa chọn thích hợp Đối với mục đích của Quý khách đặc biệt là hợp Với thụ linh hoạt tài chính.

đặc biệt, không gian an cư của cộng đồng dân cư Ascent Riverside tương lai sẽ được bảo đảm trong số lành thông thoáng thiên nhiên, tạo lối phong thuỷ đơn giản đến dồi dào vượng khí sinh tài nhờ mặt giáp sông Kênh Tẻ đắc địa, hướng view không giới hạn nhìn về trung tâm nên phố. Nhất là góc nhìn vô mỗi buổi ban đên cùng ánh đèn lung linh huyền ảo, đa sắc.

Mật độ xây dựng thấp, dự án Ascent Riverside có hơn 60% diện tích được dùng để lắp đặt mạng lưới cơ sở vật chất, đáp ứng cho đời sinh sống sống của cộng đồng cư dân chung cư cao cấp quận 4 tương lai.

Đối với đầy đủ Các mô hình tiện ích khác nhau, từ khu trung tâm thương mại, lại Những cửa hàng tiện lợi, khu vực hồ bơi tràn, phòng tập thể hình, Yoga,… được cấu trúc Với nguồn nguyên vật liệu đẳng cấp và Nổi bật.

Xung quanh dự án còn khá các Những loại hình cơ sở vật chất khác, từ điều kiện giáo dục, y tiễn, cho lại Những khu vực vui chơi giải trí, kinh doanh, cộng đồng,… đều hiện hữu trước mắt, chỉ Đối với 1 vài phút di chuyển là có khả năng đến ngay. dựa đó, cư dân căn hộ cao cấp quận 4 sẽ được phục vụ đầy đủ Những đòi hỏi sinh sống ngay tại dự án Ascent Riverside mà đừng cần mất quá những nay gian nhằm di chuyển đâu xa tìm kiếm.

Thông tin về Những vấn đề liên quan đến dự án Ascent Riverside quận 4 Các Quý khách hàng tạo khả năng tham khảo thêm tại bài viết nhận định tiếp theo của Những chuyên gia SaleReal Team chúng tôi ở đây, hoặc liên hệ trực tiếp nhằm được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article